Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Chia sẻ: tìm hàng hot trend chơi đánh thị trường Việt Nam hoặc global dropship, áo thun, cốc kiếc các kiểu hay FBA...

Các bạn biết đấy, thỉnh thoảng lại thấy vài cái ad tây tây chứa cả vạn đơn hàng. Thèm được thế đúng không? Mình sẽ chỉ cho các bạn cách làm. Với mình thì không có khái niệm sợ người khác ăn mất bát cơm của mình đơn giản mình hơi dị hướng theo tâm linh số phận nhưng không dị đoan. Đi khắp cái Châu Âu từ bắc sang đông...tây mình thấy nó cũng vậy, sắp chết đến nơi tụi tây vẫn cầu chúa đó thôi ! Ngày còn đi học, đến kỳ thi tụi bạn vẫn Amen cầu chúa cho thi ngon lành hoài à :D
Giàu thì có số cả, nghèo cũng thế ! Phấn đấu để đủ ăn trước mắt thôi. Đang yên lành chơi cú vietlot được 5 triệu đô.
Cho đi 1 chiếc áo ấm đang mặc để có thể là tự kiếm cho mình cái áo ấm hơn vậy thôi. Vì thế, hãy cứ chia sẻ thoải mái đi mọi người. Dạo này group thấy nghèo share quá :(
Ok mình không nói làm nhàm nữa vào chủ đề chính. Để ra được cái post vạn đơn hàng kể ra thì khó nhưng biết cách làm quen rồi dễ thôi.

Bước 1: bạn vào đây adsvantage.net (trang này nó index liên tục các ads của Mỹ, Canada - 2 thị trường Online khủng nhất, hiện giờ nó đã cập nhật 3 triệu quảng cáo và đang tăng lên...Nên bạn yên tâm tương đối các ads fb của Mỹ đều có mặt trong này.
Bước 2: Sau khi đăng ký xong, trong ô tìm kiếm bạn hãy gõ 1 loạt các key về nghành hàng của bạn ra rồi enter.
Bước 3: Ngay cái mục tìm kếm có phần [Sort], bấm vào đó để bạn tiến hành lọc những post tương tác nhiều. Bấm thêm mục DATE để lọc thời gian gần đây => Vậy là bạn có hot trend products rồi.
Bước 4: Lúc này nó sẽ cho ra 1 kết quả rất đẹp. Chúng ta copy cái title của nó vào facebook để vào fanpage hoặc các bạn bấm thẳng vào cái title đấy luôn vào để vào trang web và xem chi tiết sản phẩm hơn.
Bước 5: Biết được sản phẩm rồi, tiến hành lên youtube hay google, weibo, pinterest để làm content.
Bước 6: Chạy rào rào test thử, thấy hiệu ứng thì liên hệ dịch vụ order alibaba, 1688 nhập hàng thôi.
Bước 7: Đếm tiền
Bước 8: NGHE LỜI KHUYÊN CHÂN TÌNH : các bạn ạ, tây họ làm sản phẩm rất chuẩn. Bạn không nên video tây mà hàng lởm được. Tiền có thể kiếm được trước mắt nhưng khách mua về không dùng được, hàng rác. Họ chửi và rủa shop ghê lắm. Khẩu nghiệp rất nặng! Họa bất trùng lai... Vì thế dù video tây hay tự bạn sáng tạo video thì hãy nhập sản phẩm chuẩn, không phải rác nhé <3
--> Nhờ vào đây mình biết được 1 trang bán rất nhiều mẫu ốp lưng điện thoại độc. Gom vào 1 album chạy ads ngon lành 

Nguồn Phúc Trần

s:D


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét