Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

⚠⚠Facebook Messenger Ads sân chơi ko phải dành cho người ít tiền ⚠

- Theo như ý kiến của a Phúc Trần thì mình cũng xin chia sẻ về Facebook Messenger Ads(FMA) theo kinh nghiệm sau 1 tháng chạy test thử nhé ace.
- Mang tiếng là chạy test nhưng mình cũng chi từ 7-10tr/ ngày, 1 tháng cũng tầm 250tr, tiền thật thóc thật chứ ko phải chém gió nên đây là những kinh nghiệm mà mình muốn chia sẻ cho a em trước khi muốn chạy dạng FMA hay ko nhé.
----------------------------------------------------
Mình hiện tại đang chạy cho phân khúc cao cấp (phụ nữ có tiền >30) nên có những điều chia sẻ sau đây:
- Thứ nhất hiện tại chi phí là rất đắt ko rẻ 1 chút nào mình đo theo CPC ( dao động từ 20 – 50K/inbox nói chuyện ).
- Thứ 2 khi chạy cái này yêu cầu phải có sự chăm sóc fanpage gần như 24/24, vì mình đã thử ôm trọn 1 ngày có inbox mình trả lời ngay thì rõ ràng tỉ lệ chốt đơn cao hơn cao hơn nhân viên làm, vì tất nhiên mình sẽ nhiệt tình và chăm ngay lập tức vì mỗi inbox giá ko rẻ mà cơ bản nhất xót tiền các bác ạ.
- Thứ 3 đối với ace nào làm phân khúc khách hàng giống mình đang làm, khách hàng phải cần nuôi dưỡng vì khó có thể bán cho họ 1 bộ sp giá từ 1-7 triệu chỉ sau 1 lần nói chuyện, thì tốt nhất khuyên ace nên cố gắng xin dc contact rồi cho sale giao lưu nói chuyện tỉ tê với mấy chị sau này dễ chuyển hóa đơn hàng hơn. Còn đối với những mặt hàng dễ quyết định mua, thì cố gắng chốt nhanh vì phụ nữ họ thích bây h nên đồng ý chứ cứ nói giông dài mà chưa chốt dc họ thấy ads khác như váy kia xinh quá, hay son này màu đẹp ghê họ bị phân tán tư tưởng là dễ rớt đơn lắm
----------------------------------------------------------
Chốt:
- Tại sao mình lại nói đây ko phải là sân chơi của người ít tiền, vì thông thương theo kinh nghiệm của mình họ ấn vào nút call to action mục đích là muốn tư vấn hay nhận cái gì đó miễn phí hơn, mà những khách hàng này cần phải nuôi dưỡng nên các bác nào muốn chạy ads ra tiền ngay thì có lẽ ít phù hợp.
- Đây là chia sẻ kinh nghiệm của mình về phân khúc mình đang chạy, và đây là ý kiến riêng của mình bác nào có ý kiến khác bổ sung có thể comment bên dưới cho ace tham khảo, anh Phúc Trần cũng cho thêm ý kiến nhé.
P/s: à lưu ý các ace đối với chạy dạng messenger thì câu Call To Action cực kỳ quan trọng, cho họ 1 lý do gì đó để bấm vào nút messenger họ được lợi ích càng cụ thể chi tiết thì ace càng nhận đc nhiều inbox nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét